ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

เปลี่ยนเป้าหมาย! อาร์เซน่อลเล็งยืมโยวิชจากมาดริด

26 มกราคม 2565, 17:40 น.  ·  247


เปลี่ยนเป้าหมาย! อาร์เซน่อลเล็งยืมโยวิชจากมาดริด

ข่าวฟุตบอลล่าสุด สื่อกีฬาชั้นนำระดับโลกอย่าง ดิ แอธเลติก ระบุ "ไอ้ปืนใหญ่" หันไปเล็งยืม ลูก้า โยวิช หัวหอก เรอัล มาดริด หลังจากที่ส่อแวววืดเป้าหมายหลักอย่าง ดูซาน วลาโฮวิช ดาวยิงฟอร์มร้อน ฟิออเรนติน่า

  อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีความสนใจที่จะขอยืมตัว ลูก้า โยวิช กองหน้าสำรอง เรอัล มาดริด มาใช้งานจนจบฤดูกาลนี้ ตามรายงานจาก ดิ แอธเลติก สื่อกีฬาชื่อดัง

ก่อนหน้านี้ อาร์เซน่อล ได้เล็ง ดูซาน วลาโฮวิช หัวหอกตัวเก่ง ฟิออเรนติน่า เป็นเป้าหมายหลัก แต่ล่าสุดดูเหมือนว่า วลาโฮวิช กำลังจะย้ายไป ยูเวนตุส ทำให้พวกเขาจำเป็นต้องมองหาทางเลือกอื่นแทน ก่อนที่ตลาดหน้าหนาวจะปิดตัวลงสิ้นเดือนนี้

เชื่อกันว่า อเล็กซานเดอร์ อิซัค หัวหอกชาวสวีดิชของ เรอัล โซเซียดาด และ โดมินิค คัลเวิร์ต-ลูวิน กองหน้าดีกรีทีมชาติอังกฤษของ เอฟเวอร์ตัน ต่างอยู่ในความสนใจของ อาร์เซน่อล แต่ล่าสุด  ดิ แอธเลติก ระบุว่า โยวิช เป็นอีกหนึ่งคนที่ "ไอ้ปืนใหญ่" เล็งอยู่ โดยพวกเขาพร้อมที่จะพิจารณาขอยืมตัว ดาวเตะทีมชาติเซอร์เบียวัย 24 ปี มาใช้งานตลอดช่วงที่เหลือของฤดูกาลปัจจุบัน

สำหรับ โยวิช ยังคงไม่สามารถแจ้งเกิดกับ เรอัล มาดริด นับตั้งแต่ย้ายมาจาก แฟร้งค์เฟิร์ต เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2019 และฤดูกาลนี้เพิ่งทำได้แค่ประตูเดียว จากการลงเล่นให้ "ราชันชุดขาว" รวมทุกรายการ 15 นัด


ลูก้า โยวิช อาร์เซน่อล พรีเมียร์ ลีก ข่าวฟุตบอลล่าสุด